ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ต้องรีบ! เอียน ไรท์ แนะปืนใหญ่ ต้องจัดการปิดดีลแข้งรายนี้ให้สำเร็จ

26 มีนาคม 2564, 13:36 น.  ·  171


ต้องรีบ! เอียน ไรท์ แนะปืนใหญ่ ต้องจัดการปิดดีลแข้งรายนี้ให้สำเร็จ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ตำนานปืนใหญ่ วอนต้นสังกัดเก่าให้รีบจัดการปิดดีลแข้งรายนี้ให้ไวที่สุด ก่อนที่ทีมอื่นจะฉกไป

  เอียน ไรท์ ตำนานกองหน้า อาร์เซน่อล ออกโรงกระตุ้นให้ต้นสังกัดเก่าเดินหน้าซื้อ มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางตัวรุกทีมชาตินอร์เวย์ มาเข้าถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แบบถาวรให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเป็นนักเตะที่คิดไวทำไวในการจ่ายบอลให้เพื่อนได้อย่างยอดเยี่ยม

โอเดการ์ด วัย 22 ปี ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นให้ "ปืนใหญ่" แบบยืมตัวเมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา และทำผลงานได้อย่างน่าประทับ โดยลงเล่นให้ อาร์เซน่อล ไปแล้วรวมทุกรายการ 12 นัด ทำได้ 2 ประตู และสร้างโอกาสให้เพื่อนไปแล้วถึง 17 ครั้ง

ไรท์ วัย 57 ปี เผยผ่านพอดแคสต์ว่า "การได้ดู โอเดการ์ด เล่นให้ อาร์เซน่อล ทำให้ผมทั้งมีความสุขมาก เขาเป็นนักเตะที่คิดไวทำไวในการผ่านบอล เขารู้ทันทีเลยว่าตัวเองต้องทำอย่างไรเมื่อได้บอล เราต้องหาแนวทางในการเซ็นสัญญาถาวรกับเขา ผมไม่รู้ว่า มันจะเกิดขึ้นหรือเปล่า"

"เขาเป็นนักเตะที่เราต้องดึงมาร่วมทีมให้ได้ สำหรับเขาแล้วการมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ดูเหมือนต้องเจอกับเรื่องรูปร่างที่เล็กเกินไป แต่เขาทำให้เห็นแล้วว่ามันไม่ได้เป็นปัญหาเลย เขาเป็นนักเตะในแบบที่ อาร์เซน่อล ต้องการ มิเกล อาร์เตต้า คงคิดอยู่ข้างสนามว่า "โอ้ พระเจ้า เขาคือนักเตะที่เราต้องการ" ไรท์ ทิ้งท้าย


เอียน ไรท์ มาร์ติน โอเดการ์ด อาร์เซน่อล พรีเมียร์ ลีก